Blog

Trang chủ Blog Thiết kế nội thất Chung Cư Sungroud- Thụy Khuê
a

Thiết kế nội thất Chung Cư Sungroud- Thụy Khuê

Thết kế nội thất hiện đại. Để có những sản phẩm đẹp phù hợp với khách hàng, chúng tôi không ngừng sáng tạo học hỏi. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một mẫu thiết kế căn hộ chung cư Sungroud - Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội.
Chủ đầu tư là một gia đình trẻ gồm hai thế hệ mong muốn có một không gian nội thất thiện đại tiện nghi và đáp ứng về mọi không gian thẩm mỹ. Chúng tôi đã biến căn hộ 110m2 thành căn hộ gồm khách,bếp ,hai phòng ngủ, hai phòng wc,và một không gian làm việc sang trọng.

Nội thất phòng khách, bếp, khu ăn

Trần phòng khách với thiết kế đơn giản phân khu chức năng rõ dàng, đồng thời khu phòng khách có đèn led hắt sáng tạo điểm nhấn mạnh cho không gian phòng. Phần tường trang trí ngoài sơn tường kết hợp với vách ốp, tạo lên sự ấn tượng cho không gian phòng khách. Phần sàn gỗ sự kết hợp sàn gỗ công nghiệp nhưng được ốp kiểu xương cá giống với sàn gỗ tự nhiên tạo lên sự đẳng cấp nhưng giá cả lại phù hợp.
Đồ nội thất với tông chủ đạo là trắng, đen nhưng kết hợp giữa hai tông màu đó là màu gỗ và màu đá marble tự nhiên chúng tạo lên một không gian nội thất sang trọng mang đầy cá tính trẻ trung của chủ đầu tư.

 

Nội thất phòng khách

Không gian nội thất khu bếp là sự kết hợp giữa đá, gỗ công nghiệp và các thiết bị bếp hiện đại chúng đem đến một không gian tiện nghi và ấm cúng và sang trọng. Kết hợp giữa không gian phòng khách và khu bếp đó là bàn ăn, bàn ăn đc bố trí hợp lý thiết kế không theo lối bàn ăn đơn thuần tạo ra sự khác biệt riêng cho căn hộ.

 

Nội thất phòng bếp

Khiết kế Nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ luôn đóng vai trò quan trọng, với công trình này chúng tôi đã đưa ra phương án khác nhau cho thiết kế phòng ngủ master và phòng ngủ con.
Với không gian phòng ngủ master tông màu chủ đạo toàn bộ căn hộ đưa vào nhằm đồng nhất thiết kế và ý tưởng của chủ đầu tư.Thiết kế giường bọc nỉ sang trọng cùng với đồ trang trí theo phong các monotti tạo lên một không gian hiện đại mang phong cách italy.

 

Nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ trẻ em. Với nhu cầu của chủ đầu tư cần một không gian ngủ cho bé gái chúng tôi đã đưa vào không gian phòng ngủ một sắc hồng nhạt nữ tính, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên thơ ngây của các bé.

 

Nội thất phòng ngủ trẻ em

Nội thất phòng wc

Nội thất wc hiện đại, cùng với thiết bị vệ sinh cao cấp đã đem đến một không gian sang trọng mang đậm chất su hướng hiện đại.

 

Nội thất phòng wc


Bằng mẫu thiết kế nội thất chung cư Sungroud- thụy khuê phong cách hiện đại này có thể là gợi ý đầy thú vị cho phân khúc khách hàng gia đình trẻ với hai phòng ngủ dễ thương. Đến với chúng tôi, tổ ấm của gia đình bạn sẽ được biến hóa vô cùng đa dạng và độc đạo với nhiều ý tưởng thiết kế thi công nội thất mới mà không bị trùng lặp.