Blog

Trang chủ Blog Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 1 Ngủ Chi Phí Thấp Tòa SP Phân Khu Sky Oasis Ecopark Hưng Yên
a

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 1 Ngủ Chi Phí Thấp Tòa SP Phân Khu Sky Oasis Ecopark Hưng Yên

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 1 Ngủ Chi Phí Thấp. SP là tòa nhà 5 sao tại phân khu mới Sky Oasis Ecopark Hưng Yến với view hướng trọn biệt thự đảo. Chủ nhà yêu thích màu xanh nhẹ nhàng và mong muốn setup để có thể kinh doanh Homestay. Với toàn bộ chi phí đầu tư khoảng 90 triệu cho các hạng mục: Tủ bếp, kệ tivi, giường tủ, đèn trang trí, sơn trang trí, đồ decor như thảm, lọ hoa, hoa, tranh ảnh. 
Hiểu được rõ mong muốn của khách hàng. Nhật Đăng Home đã tạo ra một không gian khá dễ chịu và thoải mái cho các cặp đôi gia đình tới nghỉ ngơi vào dịp lễ hoặc cuối tuần.

1. Thiết kế không gian phòng khách.

Chính do không gian có phần nhỏ của phòng khách, vỏn vẹn chưa đầy 20mcác kiến trúc sư của Nhật Đăng Home đã quyết định tạo nên một không gian thật ấm cúng. Với bộ ghế sofa trải dài làm điểm nhấn của căn phòng. Một chiếc bàn độc đáo nhỏ xinh và kệ ti vi chạy dọc bức tường. Deco là tranh trang trí cùng chiếc gương mộc.

Thiết kế nội thất căn hộ 1 ngủ chi phí thấp

2. Không gian khu bếp.

Cửa chính bước vào căn hộ là không gian của bếp. Tuy nhiên chúng tôi đã bố trí một cách rất tự nhiên, kết hợp tủ giày, tủ đựng đồ để tiết kiệm không gian cho tổng thể căn hộ. Thiết kế căn hộ chi phí thấp và mục đích kinh doanh homestay do đó đẹp nhưng đảm bảo gọn gàng dễ vệ sinh là điều được ưu tiên. Với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đèn led cảm ứng thông minh, không gian bếp thật sự trở thành ấn tượng ban đầu của những vị khách ghé thăm.

Thiết kế nội thất căn hộ 1 ngủ chi phí thấp

3. Thiết kế phòng ngủ.

Chủ nhà yêu thích màu xanh nhẹ nhàng, chính vì vậy đây là tông màu xuyên sốt của căn hộ. Tối giản nhưng đủ nhẹ nhàng tinh tế, căn phòng ngủ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 1 Ngủ Chi Phí Thấp

Với chi phí đầu tư thấp không đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh sự thoải mái và phong cách. Với sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế, bạn có thể biến căn hộ của mình thành một không gian sống đa năng, tiện nghi và ấm cúng.
Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng và giải pháp thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư với chi phí ban đầu thấp, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tạo nên không gian sống đẹp và tiện nghi.

NHẬT ĐĂNG HOME - GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN HOÀN HẢO
Tư vấn miễn phí qua:
Page: https://www.facebook.com/nhatdanghome
Gmail: nhatdanghome@gmail.com
Web: http://nhatdanghome.com
Hotline: 0822.018.555