Blog

Trang chủ Blog Thiết kế căn hộ chung cư 72m2 - Hà Nội
a

Thiết kế căn hộ chung cư 72m2 - Hà Nội

Thiết kế căn hộ Chung cư 72m2 một không gian sống hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thật thú vị trong cuộc sống. Không gian thiết kế tinh tế cùng với các tiện ích hiện đại, sang trọng đã tạo nên một căn hộ chuẩn mực đến từng mét vuông. Tại căn hộ chung cư 72m2, mỗi một khu vực là một công trình nghệ thuật đầy sáng tạo, mỗi một tông màu được sử dụng tinh tế và mang giá trị thẩm mỹ cao. Gia chủ sẽ có được những phút giậy thật bình yên và hạnh phúc cùng với căn hộ chung cư 72m2.

Yêu cầu thiết kế căn hộ

Chủ đầu tư yêu cầu một không gian thiết kế hiện đại, tinh tế thông thoáng. Các không gian tiện ích không quá cầu kì và phải tương đồng với diện tích căn hộ. Màu sắc trong căn hộ phải hài hòa tương đồng nhưng vẫn phải có điểm nhấn vì vậy chúng tôi đã đưa đến một thiết kế đậm chất hiện đại và tinh tế. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo cho ngôi nhà mình.

Nội thất phòng khách, bếp, khu ăn

Với một không gian phòng khách, bếp và khu ăn nhỏ hẹp trong một căn hộ chung cư 72m2 đòi hỏi phải đưa gia một không gian thiết kế tối ưu, tiết kiệm diện tích đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố công năng. Phần sàn phòng khách thay vì bằng sàn gỗ thông thường mà các căn hộ chung cư thường hay sử dụng đã được thay bằng sàn gạch giả đá với tông màu trắng sáng nhằm tạo cho không gian phòng thoáng, rộng hơn. Trên tường vẫn là mảng miếng ốp gỗ tạo điểm nhấn và đồ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.Đồ nội thất sofa, bếp...được kết hợp giữa tông màu trắng và màu nâu cafe nhạt tạo ra sự sang trọng trẻ trung cho không gian. Điểm nhấn trong không gian này là bộ bàn ăn với những chiếc ghế ăn với tông màu đậm vừa đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ cao.

 

Nội thất phòng khách

Khiết kế Nội thất phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ hiện đại, đạt thẩm mỹ cao, chúng tôi đã đưa ra phương án tối ưu cho thiết kế phòng ngủ với tông màu trầm sang trọng kết hợp giữa đồ gỗ công nghiệp và giáy dán tường đã tạo lên một nét đột phá cho công trình này. Ngoài ra yếu tố ánh sáng đã được các kts đưa vào tạo thành các điểm nhất rất đặc biệt cho không gian phòng ngủ, đạt tính thẩm mỹ cao và được Chủ đầu tư đánh giá cao.

 

Nội thất phòng ngủ master

Khiết kế Nội thất phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ trẻ em. Với nhu cầu của chủ đầu tư cần một không gian ngủ đơn giản hiện đại và không quá nhiều màu sắc, chúng tôi đã đưa vào không gian phòng ngủ một sắc chủ đạo là tông màu trắng, kết hợp với tông màu gỗ sáng tạo lên một không gian rộng biến phòng ngủ không chỉ đơn thuần là để ngủ mà là nơi để vui chơi của các con.

 

Nội thất phòng ngủ trẻ em

Bằng mẫu thiết kế nội thất chung cư 72m2 phong cách hiện đại này có thể là gợi ý đầy thú vị cho phân khúc khách hàng gia đình trẻ với phong cách sống hiện đại. Đến với chúng tôi, tổ ấm của gia đình bạn sẽ được biến hóa vô cùng đa dạng và độc đạo với nhiều ý tưởng thiết kế thi công nội thất mới mà không bị trùng lặp.