Blog

Trang chủ Blog Thiết kế căn hộ- chung cư Tecco Thanh Trì- Hà Nội
a

Thiết kế căn hộ- chung cư Tecco Thanh Trì- Hà Nội

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ - CHUNG CƯ CLASSIC TECCO – THANH TRÌ


Thiết kế nội thất tân cổ điển hiện đại. Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất này phù hợp cho mọi diện tích căn phòng tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ. Thiết kế nội thất chung cư Classic Tecco – Thanh Trì là một trong những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cực kì gây ấn tượng, chủ đầu tư là anh Vinh.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH


Việc phân chia mảng tường thành các ô riêng biệt được đề cao trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Với tông màu xám trắng trung tính càng tôn lên sự sang trọng, thanh lịch cho toàn bộ không gian căn phòng vì đây là gam màu tượng trưng cho quý tộc thời xưa.

 

Nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ . Chúng được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.
Tân cổ điển còn là sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tối giản — vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Đó không phải là những đường nét hoa văn cầu kỳ trong phong cách cổ điển, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế tựa, đèn chùm, tay vịn… Chúng nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.
Tổng thể toàn bộ căn phòng tạo nên sự sa hoa , tráng lệ nhưng vẫn không kém phần tinh tế, thanh lịch.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP


Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Nội thất của phòng bếp cũng phá vỡ tính đơn điệu, rập khuôn của các chung cư đơn giản hiện nay.

 

Nội thất phòng bếp

Bộ ghế bàn ăn cũng được bọc hết sức sang trọng và chỉnh chu. Nếu để ý chúng ta sẽ nhận ra trong thiết kế này, kiến trúc sư đặt vào đó một vài đồ vật bằng gỗ nâu sẫm màu như một chiếc kệ tủ nhỏ, bàn thờ làm điểm nhấn nhá cho tổng thể không gian.
Chiếc gương được cách điệu trong nội thất phòng bếp góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng và mềm mại cho không gian căn phòng.
Không gian nấu và khu vực ăn được ngăn cách nhau bởi một lớp kính riêng biệt. Khu vực nấu ăn cũng toát lên một vẻ sang trọng khi sử dụng sàn đá hoa sáng bóng. Hệ thống đèn trần được sử dụng trong phòng bếp nói riêng và toàn bộ các phòng nói chung thể hiện được sự tinh tế, sa hoa và độc đáo. Nó vô cùng gây ấn tượng với người xem đồng thời biến căn bếp trở nên sang trọng, căn bếp sẽ không bị buồn tẻ . Ngoài ra một lượng ánh sáng tự nhiên lớn được đón vào từ các cửa kính tạo sự thoải mái, rộng rãi . Điều này thậm chí sẽ khiến công việc nấu ăn trở nên thú vị, tâm trạng người sử dụng tích cực vui vẻ hơn.
Đảo bếp không thể thiếu trong phòng bếp, ngoài yếu tố thẩm mỹ, đảo bếp cung cấp chức năng chính đó là nơi chuẩn bị thức ăn, đối với một số người đảo bếp còn được sử dụng như một quầy bar, thậm chí là bàn ăn nhỏ. Không gian dưới đảo bếp bạn có thể dùng để cất đồ hoặc thiết kế thành bồn rửa chén.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ MASTER


Khác với thiết kế cổ điển, phong cách tân cổ điển ở phòng ngủ ưa chuộng những đường cong mềm mại nhưng không quá rườm rà nhiều chi tiết. Nội thất phòng ngủ master này được thiết kế khéo léo để vừa phô diễn được bản chất của mình nhưng vẫn mang được vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng.

 

Nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ là một không gian quan trọng bậc nhất trong ngôi nhà của bạn, nơi để bạn tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì như thế sau một ngày làm việc vất vả, phòng ngủ luôn là nơi mỗi người yêu thích nhất. Với mỗi người, phòng ngủ sẽ mang một dấu ấn riêng, có người thích sự trẻ trung của phòng ngủ mang phong cách hiện đại, có người lại thích vẻ đắm say của phòng ngủ cổ điển. Và phong cách tân cổ điển ra đời, để dung hòa giữa cổ điển và hiện đại, làm hài lòng cả những người khó tính nhất mang đến nội thất phòng ngủ cho căn nhà của bạn.
Chi tiết nổi bật gây chú ý nhất trong căn phòng đó chính là mảng tường ngay sau đầu giường. Việc không quá tham chi tiết hoa văn rườm rà đã đánh giá chính xác hơi hướng tân cổ điển của căn phòng .

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CON


Phòng ngủ con thứ nhất được thiết kế mang hơi hướng khá nam tính với gam màu xám sẫm. Vẫn là sự kết hợp giữa gam màu xám sẫm của gỗ và nâu sẫm của sàn gỗ , phòng ngủ hiện lên sang trọng, hiện đại. Nhìn vào căn phòng này phần nào thể hiện sự trưởng thành,chững chạc khí chất của gia chủ. Ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng, thư giãn cho phòng ngủ.

 

Nội thất phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ con thứ hai lại là sự sắp đặt thông minh khi chiếc tủ chứa quần áo cũng được bố trí đặt chìm cùng với tường vừa tiết kiệm diện tích đồng thời tạo khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng cho phòng ngủ. Diện tích của phòng ngủ con tuy có nhỏ hơn nhưng BBdesign đã tạo ra một số thủ pháp xử lý không gian như lắp đặt hệ thống rèm cửa sổ để ăn gian chiều cao căn phòng , ngoài ra nó còn có công dụng biến đổi ánh sáng tự nhiên.

 

Nội thất phòng ngủ trẻ em

Cả hai phòng ngủ đều mang hơi hướng phong cách hiện đại tối giản, tuy nhiên vẫn thể hiện sự sang trọng, nổi bật.
Với mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển hiện đại căn hộ - chung cư Classic Tecco tại Thanh Trì , Hà Nội, hi vọng các khách hàng đã có thêm được lựa chọn trong định hướng thiết kế căn hộ riêng cho mình. Thiết kế căn hộ chung cư này dành cho phân khúc khách hàng hướng tới sự cổ điển xen lẫn hiện đại, mang màu sắc sang trọng, thanh lịch .